top of page
Search
  • Writer's pictureIzzy Luxury Lighting

GỢI Ý 5 MẪU ĐÈN THẢ ĐẦU GIƯỜNG MỚI NHẤT 2021

Updated: Feb 4, 2021

Ưu điểm của đèn thả Tab mang lại cho phòng ngủ Phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, xả stress sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy yêu cầu khi lựa chọn đèn thả tab đầu giường là ánh sáng dịu nhẹ, ko chói mắt người nằm tạo ra 1 không gian nhẹ nhàng ấm áp.


1. Đèn thả đầu giường 1.1 Cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng, tập trung Với thiết kế đơn giản, các mẫu đèn thả hiện đại đáp ứng dễ dàng nhu cầu của ngưới sử dụng về công năng sử dụng đèn thả trong phòng ngủ. Với các chất liệu khác nhau từ kim loại, chao vải hay thủy tinh người dùng có thể sử dụng bóng led với công suất 3-5w phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1.2 Thiết kế đa dạng, tạo điểm nhấn không gian

Với sự phát triển của công nghệ thì ngành thiết kế cũng không ngừng phát triển, cập nhật nhiều xu hướng thiết kế nên trong các không gian phòng đều được chú trong thay đổi. Dựa vào các phong cách thiết kế khác nhau mà ngưới sử dụng có thể được tư vấn chọn các mẫu đèn khác nhau cho phù hợp không gian và nâng cao tính thẩm mỹ thiết kế.


2. Đề xuất 5 mẫu đèn thả phòng ngủ phù hợp thiết kế 2021

2.1 Thiết kế hiện đại cá tính không thể bỏ qua mẫu đèn thả hình khối lập phương đèn LGC375

2.2 Thiết kế điệu đà mà vẫn thể hiện sự sang trọng. Với chất liệu tạo hình cánh bướm thủy tinh đèn led hắt tạo nên 1 sản phẩm cực kỳ ấn tượng và khác biệt.Mẫu đèn LGC381

2.3 Với chất liệu thủy tinh tráng sứ tạo vân khiến cho không gian phòng ngủ thêm điểm nhấn rất thu hút.Mẫu đèn LGC211

2.4 Thiết kế kiểu đèn ròng rọc cực kỳ ấn tượng . Mẫu đèn LGC373

2.5 Chất liệu kim loại thiết kế đèn chao chụp khiến ánh sáng tập trung phía dưới mẫu đèn LGC368

Thế giới đèn trang trí Izzy Home Hotline/ Zalo: 0981767681

www.izzyhome.vn


420 views0 comments
bottom of page