top of page
Search
  • Writer's pictureIzzy Luxury Lighting

CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÙ HỢP VỚI BÀN ĂN MẶT ĐÁ

Updated: Dec 29, 2020

Bàn ăn mặt đá mang đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với bàn ăn thường từ cái nhìn đầu tiên, đơn giản chỉ là ít phổ biến thì đã mang lại vẻ độc đáo, hoa văn mỗi bàn mặt đá điều khác nhau càng tạo nên nét khác biệt và sang trọng.



VẬY CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ NÀO PHÙ HỢP VỚI BÀN ĂN MẶT ĐÁ? 1. Đèn chất liệu pha lê cao cấp Bề mặt sáng bóng của đá sẽ được lung linh hơn dưới ánh sáng của những mẫu đèn thủy tinh. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất đầy ấn tượng.



2. Đèn chất liệu thủy tinh cao cấp Tương tự như những mẫu đèn pha lê về hiệu ứng ánh sáng nhưng những mẫu đèn thủy tinh lại có giá cả "mềm" hơn rất nhiều, thêm vào đó những mẫu đèn chất liệu thủy tinh cũng khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng lựa chọn

3. Đèn Led hiện đại Với công nghệ chiếu sáng Led phát triển, nhiều mẫu đèn độc đáo mới lạ đã được những nhà thiết kế sáng tạo ra. Nhiều mẫu đèn Led hiện đại đã góp phần tạo nên sự đa dạng mẫu mã cho khách hàng khi lựa chọn một mẫu đèn bàn ăn mặt đá.



Với kinh nghiệm hoàn thiện và lắp đặt đèn trang trí cho hàng nghìn khách hàng, Izzy Home tự tin tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng những mẫu đèn phù hợp nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui giúp chúng tôi cố gắng mỗi ngày. Hãy liên hệ hotline/ zalo 0981767681 để chúng tôi có thể cùng bạn thắp sáng lên tổ ấm của mình.


Thế giới đèn trang trí Izzy Home

71 views0 comments
bottom of page